Chương trình hè tuần 1 tháng 6 lớp Kim Ngưu 2
Hoạt động |
Thứ 2 |
Thứ 3 |
Thứ 4 |
Thứ 5 |
Thứ 6 |
Đón trẻ |
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ ( về sức khỏe , về tâm lý của trẻ, thói quen của trẻ ) - Tập cho trẻ thói quen chào hỏi lễ phép khi đến lớp. |
||||
Trò chuyện
|
- Động viên trẻ vào các góc chơi . - Chơi đồ chơi theo góc, nhóm nhỏ, nghe đọc truyện. - Cùng chơi và trò chuyện với trẻ về trường mầm non của bé. |
||||
Thể dục sáng |
- Thể dục sáng với nhạc: “Tay em” Hô hấp: Thổi nơ Tay: Giơ tay lên vẫy, tay sang ngang Lưng bụng: Cúi người về phía trước, quay người sang 2 bên Chân: Dậm chân tại chỗ, Co duỗi chân |
||||
Chơi – tập có chủ định |
PTVĐ Đi theo hiệu lệnh của cô
|
NBTN Bé nói về các bạn của mình
|
NBPB Nhận biết màu đỏ |
Văn học Thơ: Bạn mới |
Âm nhạc -DH: Cháu đi mẫu giáo - VĐTN: Tập tầm vông
|
Chơi – tập ở các góc |
* Góc chơi bế em: Xúc cho em ăn, ru bé ngủ, hát cho bé nghe, xếp quần áo cho em bé, chơi với đồ chơi nấu ăn * Góc tạo hình : - Làm quen với bút màu và giấy vẽ - Tập di màu đồ chơi bé thích, di màu trang phục bác bảo vệ, đồ dùng của bác đầu bếp - Chơi với đất nặn: Bóp, nhào đất *Góc sách : + Xem truyện tranh, truyện có hình ảnh trường , lớp mầm non, bác cấp dưỡng, bác hiệu trưởng, cô giáo, bác bảo vệ.
|
||||
Hoạt động ngoài trời |
- QS cây hoa giấy - TCVĐ: Chạy về đích - Chơi tự do: chơi với lá, chơi với đồ chơi trong sân trường. |
- QS cây hoa hồng - TCVĐ: Chim về tổ - Chơi tự do: Chơi với phấn, lá, sỏi |
- Thăm một số lớp ở trong trường - TCDG:Dung dăng dung dẻ - Chơi tự do: Chơi xếp hình , chơi với hạt |
-Nhận biết màu sắc của đu quay - TCVĐ: Cá vàng bơi - Chơi tự do: Chơi với xúc xắc, chơi với đồ chơi trong sân |
-QS cây hoa loa kèn - TCDG: Cắp cua bỏ giỏ Chơi tự do: Chơi với giấy, cát. |
Chơi – tập buổi chiều |
*VĐ sau ngủ dậy theo nhạc bài: Nào chúng ta cùng tập thể dục, gà trống gọi, TC “Nu na nu nống”... |
||||
Dạy trẻ kỹ năng rửa tay. |
Làm quen với giấy và bút mầu
|
Đọc đồng dao Chú cuội |
Hướng dẫn cách xếp dép và cất đồ vào tủ cá nhân |
Liên hoan văn nghệ Nêu gương bé ngoan |